ไลป์ซิกพร้อมขายโอลโม่แม้หมดเขตเงื่อนไข

เงื่อนไขฉีกสัญญาจำนวน 60 ล้านยูโรของ โอลโม่ ที่ทำไว้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก หมดเขตเมื่อผ่านวันที่ 20 กรกฎาคม ทำให้ตอนนี้สโมสรดังเยอรมนีสามารถกำหน…

Read more

บาร์ซ่าตกลงปล่อยฟายย้ายซบแรนส์

บาร์เซโลน่า ตกลงปล่อย มิกาอิล ฟาย กองหลังวัย 20 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ แรนส์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรพร้อมเงื่อนไขรับเงินส่วนแบ่งค่าตัว 25 เปอร์เซ็น…

Read more

Krut เกมมือถือฝีมือคนไทยของมหาวิทยาลัยรังสิตเปิดทดสอบ DEMO

ไม่ธรรมดาเมื่อ นักศึกษา ศิษย์เก่า และอาจารย์ ของสาขาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย (CGM) วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ (DIIT) มห…

Read more

Langrisser Mobile เปิดสมรภูมิสงครามเดือดบนโซน SEA แล้ววันนี้

เกมเมอร์ไทยห้ามพลาดเมื่อเกมมือถือคุณภาพระดับ AAA จากค่ายผู้พัฒนา ZLONGAME ได้มีการขยายตลาดมาเปิดให้บริการในโซน SEA สำหรับเกมมือถือในชื่อว่า …

Read more

'กุน'มองเบลลิงแฮมมีลุ้นรางวัลบัลลงดอร์

เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงความเห็นส่วนตัวโดยมองว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีโอกาสคว้ารางวั…

Read more

จิ้งจอกใช้สัปดาห์นี้เร่งเครื่องหากุนซือใหม่

พลพรรค จิ้งจอก กำลังจำกัดแคนดิเดตให้เหลือเพียงรายชื่อที่คาดว่าจะมีเพียง 3-4 คน โดย การ์ลอส กอร์เบราน กุนซือ เวสต์บรอมวิช เป็นที่รู้กันว่า…

Read more

ซีม่อนวางแผนผ่าตัดข้อมือหลังศึกยูโร

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อูไน ซีม่อน นายทวารทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา วางแผนผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บท…

Read more

ค้อน-ทอฟฟี่เจรจาดึงเอสเตฟ

แนวรับชาวฝรั่งเศสย้ายไป เดอะ คลาเร็ตส์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อกลางปี 2023 ก่อนที่ เบิร์นลี่ย์ จะดำเนินการใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวรใน…

Read more