จิ้งจอกใช้สัปดาห์นี้เร่งเครื่องหากุนซือใหม่

พลพรรค จิ้งจอก กำลังจำกัดแคนดิเดตให้เหลือเพียงรายชื่อที่คาดว่าจะมีเพียง 3-4 คน โดย การ์ลอส กอร์เบราน กุนซือ เวสต์บรอมวิช เป็นที่รู้กันว่ากำลังอยู่ในความสนใจ หลัง มาเรสก้า ที่พาทีมเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพย้ายไปคุม เชลซี ด้วยสัญญา 5 ปี

นับตั้งแต่ออกจาก ลีดส์ ซึ่งเขาเป็นผู้ช่วยของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ในปี 2020 กอร์เบราน ก็ทำงานอย่างน่าประทับใจด้วยงบประมาณที่จำกัดของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ เวสต์บรอมวิช โดยนำทั้งสองทีมไปถึงการเพลย์ออฟเลื่อนชั้นใน 2 ปีที่ผ่านมา แต่ก็อกหักทั้งหมด

กุนซือชาวสเปนเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปี ในถินเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 และ เลสเตอร์ อาจต้องจ่ายค่าชดเชยสูงถึง 4 ล้านปอนด์

แต่เขาไม่น่าจะเป็นตัวเลือกเพียงรายเดียว โดย สตีฟ คูเปอร์ ซึ่งพา ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นในปี 2022 และพาทีมหนีตกชั้นสำเร็จในปีต่อมา และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ นายใหญ่ ลูตัน ก็เชื่อว่าอยู่ในลิสต์รายชื่อเช่นกัน

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีงานตั้งแต่ออกจาก พีเอสวี ก็เป็นอีกชื่อที่ได้รับการเสนอต่อบอร์ดบริหาร เลสเตอร์ ขณะที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ก็กลับมาอยู่ในกรอบอีกครั้ง หลังเคยถูกจีบมาก่อนตอน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดนไล่ออก

เวลานั้น พ็อตเตอร์ เพิ่งถูก เชลซี ไล่ออก และไม่ปรารถนาที่จะกลับมาทำงานในทันที

คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

Related Posts